Chủ đề: Game mặt trận đột phá

Tên Game: Mặt Trận Bước Đột Phá
Thể Loại: Chiến thuật
Ngôn Ngữ: Việt Hóa
Hỗ Trợ Màn Hình: Multi Screen

Giới Thiệu: Có thể bạn đã biết các game tương tự như game mặt trặn như game fire emblem hay các game phòng thủ kiểu tam quốc phân tranh. Khi tham gia vào game này bạn cũng sẽ có cảm giác đang play một trò chơi cùng dạng như vậy kiểu robot thì có các game như biệt đội, đánh đối kháng theo lượt và có điểm kinh nghiệm lên lever.
Là game mới ra của gameislive nên tất nhiên sẽ đổi mới và hiện đại hơn, thể hiện ở bối cảnh hiện đại như ngày nay thay vì cảnh cổ xưa núi rừng là có nhà cao tầng, Vũ khí toàn hạng nặng: Bom, pháo, súng các loại... Sẽ có 1 điều mà chúng ta sẽ thấy thú vị là khi lên level sẽ được 5 điểm thuộc tính để tùythêm vào chỉ số nào (thêm vào SM là hay nhất). 1 cái hay đáng nói là Vũ khí không có số lượng sử dụng, chả sợ mất vũ khí,có tên lửa bắn xa tới 12 ô, nhờ đó ae bắn địch bao nhiêu tùy( nhược điểm: với 1 số loại vũkhí khi bắn 3 lần phải nạp đạn, gây mấtlượt bắn cho nhân vật, hic).
Link Tải Game mặt chận đột phá:
Tải Game Về.jar
Tải Game Về.Apk
Được tạo bởi Blogger.

tai game rong den 2, game rồng đen 3 cho điện thoại ,game rồng đen 2 được việt hóa crack vô vàn chiêu thức game rồng đen 3